Tìm Gia Sư 123

Blog chia sẻ kinh nghiệm tìm gia sư uy tín chất lượng

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước Anh

Tháp Big Ben được xem là một biểu tượng quý giá của nước Anh - niềm tự hào của du lịch Anh. Được thiết kế theo phong cách Phục hưng Gothic cổ điển, tòa tháp bằng gạch và đá vôi này nằm trên đỉnh Tòa nhà Quốc hội Anh và là tháp đồng hồ bốn mặt lớn nhất ở Anh (mỗi mặt có đường kính 23 foot (bảy mét) và chứa 312 mảnh kính opal). Toà tháp Big Ben có tên gọi chính thức là “Quả chuông lớn” (Great Bell) còn tên gọi “nick name” của nó là quả chuông treo trong tháp đồng hồ. Những tiếng chuông quen thuộc vẫn tiếp tục gõ nhịp hòa chung nhịp sống của người dân thủ đô sương mù Luân Đôn đã trở thành biểu tượng của sự bền vững, an ninh và nền dân chủ nước Anh.

Đến đây, du khách sẽ được hướng dẫn viên trình bày lịch sử của tháp, của quả chuông nổi tiếng và làm thế nào chiếc đồng hồ của tháp lại được mệnh danh là chiếc đồng hồ công cộng chạy chính xác nhất thế giới.
Lâu đài Warwick

Lâu đài Warwick được Vua William I của Anh ra lệnh xây dựng năm 1068, có cấu trúc gốc làm từ gỗ. Warwick đặc biệt nổi tiếng với truyền thuyết về những bóng ma nẩn náu trong lâu đài.

Khám phá tòa tháp và căn hầm ngục có từ năm 1300, du khách sẽ được ngắm nhìn các tác nhân trong trận cưỡi ngựa đấu thương và chiêm ngưỡng đại bàng, kền kền hung hãn. Tham quan các triển lãm và phòng trưng bày tại tòa tháp Rồng du khách sẽ được hồi tưởng lại những câu chuyện về Merlin, vị thuật sĩ đã chiến đấu bảo vệ Vua Arthur. Tham dự các buổi hòa nhạc mùa hè và biểu diễn ca kịch, các cuộc cưỡi ngựa đấu thương và bữa ăn vào buổi tối. Hoặc dành thời gian để thưởng thức khu vườn rộng 26 hecta trong tòa lâu đài.

Bạn cũng có thể ngắm nhìn chim công và khám phá vườn hồng tại đây. Những chiếc cầu trượt và xích đu trong lâu đài thu nhỏ tại Sân chơi Pageant chắc chắn sẽ khiến bạn mê thích.
Hồ District

Được xem là công viên quốc gia lớn nhất của xứ sở sương mù, hàng năm hồ District luôn thu hút khoảng 14 triệu du khách nội địa và quốc tế đến đây tham quan. Đến đây, du khách có thể đắm mình với khung cảnh đẹp ấn tượng của hồ và núi đồi do sự ăn mòn của băng tuyết. Hồ District cũng là nơi có ngọn núi cao nhất nước Anh - Scafell Pike.
Bức tường Hadrian
Bức tường Hadrian được người La Mã xây dựng vào năm 122 sau công nguyên, nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia của họ chống lại các bộ lạc của Scotland. Đây là một bức trấn phong khổng lồ chạy dài trên đỉnh núi cheo leo dọc bờ biển miền Bắc nước Anh, với chiều dài khoảng 120 km, cao 4, 5m và rộng 3m.

Bức tường trải dài 117 km từ biển Iceland đến biển Bắc và được xem là công trình quân sự mang tính chiến lược - biểu trưng cho sức mạnh của Hoàng đế La Mã lúc bấy giờ. Nhiều thế kỷ trôi qua, một số tảng đá trên tường cửa ải đã bị lấy trộm , nhiều đoạn tường bị thuốc nổ phá đám. Ngày nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Bức tường Hadrian luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch đến thăm quan châu Âu mỗi năm.
Nhà thờ Durham

Nhà thờ Durham nằm ở thành phố Durham ở miền Đông Bắc nước Anh. Đây là tòa nhà vĩ đại nhất của người Nooc-Măng, nổi lên trên một quả đồi cao giữa thành phố nhỏ bé được bao quanh bởi dòng sông Wcar uốn lượn, và những cây cầu rất cổ...

Nhà thờ Durham có ý nghĩa rất quan trọng trong lịch sử dòng kiến trúc Roman, là công trình kích thước lớn đầu tiên đánh dấu bước chuyển sang sử dụng hệ thống vòm kiểu Gothic, giá trị của công trình còn thể hiện ở sự liên kết khéo léo các khối nhà, với sự hiện diện của các trần vòm nhiều múi.